lich van nien 2016- xem boi tinh yeu-boi bai- xem tu vi 2016| xem boi ngay sinh|xem tu vi tron doi | van han 2016 |xem tuoi vo chong |boi tinh duyen |12 cung hoang dao |tu vi| xem tuoi vo chong, tu vi, van han 2016, xem boi, xem tuoi vo chong, xem ngay cuoi, 12 cung hoang dao,tu vi tron doi,cung hoang dao,game bài,xo so,xsmt,bong da Euro 2016

Pages

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Xem tu vi 2016 | 12 cung hoang dao | Sư Tử: vô tình mà cũng đa tình lắm | Boi bai

Boi bai 12 cung hoang dao | Xem tu vi 2016 | Sư Tử

vô tình mà cũng đa tình lắm


(xem tu vi 2016) Vì đôi khi bạn tình làm Sư Tử chán, hoặc Sư Tử muốn tìm lại cảm giác chinh phục một thử thách mới. Nhưng vế đầu luôn luôn có xác suất xảy ra nhiều hơn.



Nghĩ đi, các cung hoang dao Sư Tử chỉ muốn người khác ngưỡng mộ mình thôi chứ không dại gì vơ vào mình hai ba mối tình cho mệt. Trừ phi Sư Tử cảm giác một nửa của mình dần mất đi sự hấp dẫn đối với Sư Tử, trở nên nhạt nhẽo và chán ngán. Lúc đó Sư Tử sẽ chán cơm thèm phở.



Đàn ông Sư Tử có thêm phòng nhì là vì các “tình yêu” của họ dạo này nói hết nghe, cứ cãi lại lời họ xoen xoét . Thêm nữa, “tình yêu” ko còn là chốn bình yên cho họ tìm về. Cứ cãi cọ, cứ giằng co…thôi thì đổi gió để tâm hồn thanh thản về có sức mà yêu “tình yêu” kia tiếp.



(boi bai) Nữ nhi Sư Tử say nắng kẻ khác là khi họ bị “tình yêu hiện tại” hững hờ. Các “tình yêu” ngộ lắm, được thời gian đầu săn đón thì lại giở chứng vô tâm. Mà đã là Sư Tử thì luôn muốn được người khác quan tâm đến, huống hồ chi là một Sư Tử nữ. Một khi nàng Sư Tử cảm thấy trong lòng bất an, không còn thấy “tình yêu” của mình quan tâm tới mình như lúc trước, họ sẽ ngay lập tức cảm thấy giống như bị bỏ rơi, tủi thân và cũng mặc nhiên cho là người ta hết yêu mình rồi, dẫn đến việc chán nản với “tình yêu” vốn có. Trong khi có kẻ đang săn đón và nàng thì rất dễ say nắng với những mối quan hệ khác vì nàng nghĩ “tại sao mình lại trở nên yếu đuối bi lụy tả tơi trong khi đáng lý ra mình vốn phải được người ta cưng-chìu-chuộng cơ mà”. Và rồi thế là…bi kịch bắt đầu từ đây…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét